Sóng nhựa bít - đa dạng tiện ích và an toàn .

sóng nhựa bít là dòng sản phẩm với kích thước đa dạng, chất liệu nhựa cấu tạo khá an toàn và thân thiện với môi trường cùng độ bền cao, giá tốt nên đây cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu để mọi người quyết định chọn mua sản phẩm của Phước Đạt . Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm sóng nhựa bít 3t9 được các doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày bởi tính tiện dụng cao.

Sóng nhựa bít có thể sử dụng rộng rãi hơn trong việc đựng những vật dụng nhỏ, linh kiện điện tử và dễ dàng hơn trong việc bảo quản rất tốt. Là sản phẩm vừa nhẹ, bền, giá thành lại rẻ hơn so với sử dụng các chất liệu khác nên được mọi người ưa chuộng lựa chọn.

Được làm từ chất liệu nhựa PP có độ bền cao, không màu không mùi và không vị đặc biệt không gây độc hại cho con người. Bề mặt sáng bóng nên dễ dàng hơn trong việc in logo, chữ, thương hiệu công ty. Sóng nhựa bít 3t9 có bề mặt dày nên chịu được tải trọng lớn và có tuổi thọ sử dụng kéo dài theo thời gian. Bên cạnh đó, hầu hết sóng nhựa bít  được Phước Đạt  cung cấp có giá rẻ hơn thị trường rất nhiều, do đó sản phẩm mang lại giá trị kinh tế lớn cho các doanh nghiệp.
 

  Tên sản phẩm: Sóng nhựa bít 3t9

 

  Đơn vị tính: Cái

 

 Kích thước: 610 x 420 x 390 mm

 Nguyên liệu: PP chính phẩm

Ưu điểm của sóng nhựa bít 3t9:

  • An toàn vệ sinh thực phẩm tốt hơn.
  • Độ bền cao cùng khả năng chịu va đập tốt hơn ở mọi điều kiện nhiệt độ, thời tiết khác nhau.
  • Bề mặt sáng bóng cùng màu sắc tươi mới.
  • Được thiết kế và chế tạo từ chất liệu nhựa PP nguyên chất nên chất lượng vượt trội hơn, chống giòn vỡ hay mất màu trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế dày dặn và chắc chắn hơn.

Sóng nhựa bít được Phước Đạt cung cấp mang lại chất lượng cao cùng kích thước đa dạng nên thích hợp trong việc chứa đựng cũng như lưu trữ các loại hàng hóa nên bạn hoàn toàn an tâm trong việc lựa chọn sản phẩm tại đây.

 

Công dụng của sóng nhựa bít 3t9:

 

  • Thích hợp trong việc bảo quản và vận chuyển các loại nông sản, thủy sản , trái cây, thành phẩm.
  • Bạn có thể dễ dàng hơn trong việc xếp chồng lên nhiều tầng nhằm tiết kiệm được không gian diện tích kho bãi.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất sóng nhựa, Phước Đạt đảm bảo mọi sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng với chất lượng tốt cùng mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Chính vì vậy, ngày nay các sản phẩm của Việt Nhật luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp và hợp tác lâu dài từ phía khách hàng.

 

Chúng tôi cam kết:

 

  • 100% sản phẩm nhựa công nghiệp làm từ nhựa PP chất lượng cao, an toàn, có thể tái sử dụng nhiều lần.
  • Đa dạng mẫu mã, kích thước phù hợp nhiều nhu cầu khác nhau.

Bên cạnh đó, Phước Đạt  còn cung cấp các sản phẩm sóng nhựa theo đúng yêu cầu khách hàng như in logo, in chữ, tạo vách ngăn, nắp đậy theo yêu cầu khách hàng. Nhằm đảm bảo phục vụ tận tình, hỗ trợ khách hàng khi có bất kì thắc mắc gì hoặc hỗ giao hàng tận nơi nhanh chóng nhất.

 

CÔNG TY TNHH XNK PHƯỚC ĐẠT

Add: Số 35 – 36 đường DD6, P.Tân Hưng Thuận , Quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 094 7797 507 Ms Lan

Zalo + Viber: 0947 797 507 Ms Ngọc Lan

Email: [email protected]

Giá:
1.000 vnđ
Liên hệ:
Ngọc Lan
Điện thoại:
0947 797 507
Ngày đăng:
29.03.2023

Tin rao vặt cùng ngành

© 2008 Zoraovat.com. All rights reserved. Developer: Mỹ Thuật web